Elden Ring

Elden Ring player เผชิญหน้ากับ ‘Spider-Man’ ใน PVP

Elden Ring

ผู้เล่น เกม Elden Ring คนหนึ่งที่มีส่วนร่วมในสนามประลอง PvP ของเกมพบกับผู้เล่นที่ปลอมตัวเป็น spiderman  การปรับแต่งตัวละครของ Elden Ring ทั้งในการสร้างตัวละครจริง ๆ แล้วแต่งให้พวกเขาในชุดเกราะและเสื้อผ้าเพียงเล็กน้อยของเกมนั้นกว้างขวางและใหญ่พอ ๆ กับโลกของ Lands Between เอง

มีวิดีโอหรือภาพถ่ายจำนวนนับไม่ถ้วนของผู้คนที่สร้างตัวละครโปรดของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เช่น ผู้เล่นคนหนึ่งที่ตัดสินใจเล่น Elden Ring เป็นอิทาจิจากอนิเมะเรื่องนารูโตะ เมื่อเกมมีเครื่องมือที่ช่วยให้สามารถเล่นเกมระดับดังกล่าวได้ ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครที่คุ้นเคย

เมื่อพูดถึง PVP สิ่งก่อสร้างมีความสำคัญพอๆ กับทักษะของผู้ที่ใช้มัน ผู้เล่นบางคนชอบที่จะสนุกสนานในสนามประลอง PvP โดยสร้างตัวละครที่ยึดติดกับสิ่งก่อสร้างบางอย่างเพียงเพื่อดูว่าพวกมันสามารถอยู่รอดได้หรือไม่ อาวุธหนึ่งชุดที่ไม่สามารถใช้งานได้จริงคือแส้ แต่แส้นั้นทรงพลังมากขึ้นด้วยการอัพเดตล่าสุดของเกม Elden Ring

บัฟแส้นี้เสียเปรียบผู้เล่นคนหนึ่งที่เจอ “Spider-Man” ในสนามประลอง PvP ของ Elden Ring โพสต์ไปที่ r/Eldenring ผู้ใช้ kkokkollou อัพโหลดในอารีน่า PvP ที่แข่งขันกับผู้เล่นที่ดูเหมือน spiderman มาก

แม้ว่าตัวละครจะดูเหมือนไม่ได้สวมเสื้อผ้ามากมาย แต่พวกเขาสามารถทำให้สีผิวของพวกเขาเป็นสีแดงและสีขาวโดยมีรอยสีขาวบนดวงตา ทำให้พวกเขาดูเหมือนซูเปอร์ฮีโร่ นอกจากนี้ พวกเขายังถือแส้ Urumi ดูคล้ายกับใยของ spiderman มาก

โดยทั่วไปแล้วแส้ของ Elden Ring ค่อนข้างมีประโยชน์ในการต่อสู้ ให้การเข้าถึงและสร้างความเสียหายที่ดีโดยไม่สร้างความเสียหายร้ายแรง แม้ว่าในวิดีโอ

ควบคู่ไปกับการใช้ Incantation Pest Threads ผู้เล่น Spider-Man สามารถจัดการกับผู้เล่นที่ถือเคียวได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าผู้เล่นจะใช้คาถาอันทรงพลังก็ตาม และเมื่อ  spiderman สามารถจัดการผู้เล่นได้ พวกเขาใช้อิโมติคอนหมอบของ Patches เข้ากับความสวยงามของ spiderman ได้เป็นอย่างดี

ใน Elden Ring ทั้งในและนอก PvP เราไม่รู้จริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากพวกเขาเล่นเกมเป็นครั้งแรก