Pokemon GO

ประกาศ Event การจู่โจม Pokemon Scarlet และ Violet Tera ครั้งต่อไป

Pokemon GO

เกมออนไลน์ The Pokemon Company เพิ่งเปิดเผยอีเวนต์การต่อสู้ Tera Raid และบอสตัวใหม่สำหรับเกม Pokemon Scarlet และ Violet ล่าสุด นี่จะเป็นเหตุการณ์ Tera Raid ครั้งที่ 15 ที่เกิดขึ้นใน Pokemon Scarlet และ Violet และ pokemon ที่นำเสนอในกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นตัวยงและแฟน ของซีรีส์วิดีโอเกมน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี

เนื่องจากนี่เป็น Tera Raid ครั้งที่ 15 ใน Pokemon Scarlet และ Violet ดูเหมือนว่า The Pokemon Company ไม่มีความตั้งใจที่จะชะลอเหตุการณ์ในเกมสำหรับชื่อนี้ ตั้งแต่ฟีเจอร์นี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2022 ผู้เล่นได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตในกระเป๋ารุ่นต่างๆ ของ Tera ทำให้พวกเขาสามารถจับ pokemon พิเศษเหล่านี้และรับรางวัลที่มีค่าได้เช่นกัน

ขณะนี้มีการเพิ่มหัวหน้า Tera Raid เข้ามาในเกม ผู้เล่นน่าจะมีแรงจูงใจมากขึ้นในการเข้าสู่ระบบเมื่อกิจกรรมกำลังเกิดขึ้น

ตาม Serebii.net หัวหน้า pokemon  Scarlet และ Violet Tera Raid คนต่อไปจะเป็น pokemon แห่งความสุข Blissey อีเวนต์จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-26 มีนาคม 2023 สุดสัปดาห์เดียวกับกิจกรรม Tera Raid ล่าสุดที่มี Decidueye

แฟนมักจะจำได้ว่า Decidueye Tera Raid จะให้ผู้เล่นได้รับเครื่องหมายอันยิ่งใหญ่หากพวกเขาสามารถเอาชนะ pokemon ได้ Blissey เวอร์ชัน Tera จะแตกต่างจาก Decidueye ตรงที่จะแสดงเฉพาะในการโจมตีระดับสี่ดาวและห้าดาวในเกมเท่านั้น รางวัลทั่วไปเช่น Exp Candy และ Tera Shards จะยังคงมอบให้กับผู้ที่สามารถทำกิจกรรมได้สำเร็จ

น่าเสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดว่า Pokemon Scarlet และ Violet Tera Raid หัวหน้า Blissey จะมีประเภทที่แตกต่างกันหรือไม่ แฟน อาจต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมจากช่องทางการเพื่อยืนยันว่า pokemon จะเป็นประเภทอื่นที่ไม่ใช่ประเภทปกติหรือไม่ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บน Social Media ของ Serebii.net ดูเหมือนจะตื่นเต้นที่ Blissey เป็นหัวหน้าหน่วยจู่โจม

แม้ว่ามันจะปรากฏตัวในระดับล่างเท่านั้น แฟนๆ ดูเหมือนจะมองโลกในแง่ดี โดยระบุว่าอย่างน้อยอีเวนต์ก็จะฟาร์มได้ง่ายขึ้นและรางวัลจะเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับพวกเขา

แฟน ของ Pokemon Scarlet และ Violet ต่างตั้งตารอสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้  pokemon ใหม่สองตัวที่จะเปิดตัวในการต่อสู้ Tera Raid หวังว่า The Pokemon Company จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ Blissey ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากแฟน น่าจะเตรียมรายชื่อ pokemon ของพวกเขาสำหรับสัปดาห์ที่จะถึงนี้