Month: December 2022

ลิโอเนล สกาโลนี

สกาโลนี่เตือน โครเอเชีย สามารถทำให้ฟ้าขาวแพ้ได้

ลิโอเนล สกาโลนี โค้ชชาวอาร์เจนติน่ากล่าวว่าทีมของเขาคาดหวังว่าเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศจะพบกับโครเอเชียที่ยากลำบาก หลังจากที่ทีมจากอเมริกาใต้เอาชนะเนเธอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่เหน็ดเหนื่อยและเต็มไปด้วยอารมณ์ ลา อัลบิเซเลสเต เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมของอาร์เจนตินา จะพบกับ วัลเตรนี ทีมจากโครเอเชีย ที่สนามกีฬา Lusail ความจุ 89,000 ที่นั่ง ในวันอังคาร เวลา 22.00...

Continue Reading →
อาร์เจนตินา

แฟนบอลจากบาห์เรนเชียร์ฟ้าขาวเพราะรักเมสซี่

เมื่อ Abdur Rahman วัย 18 ปีก้าวเข้าไปใน Lusail Stadium ก่อนเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022ที่อาร์เจนตินาพบกับเนเธอร์แลนด์ในคืนวันศุกร์ เขาล้มลง และเมื่อเห็นลิโอเนล เมสซีอุ่นเครื่องในสนามครั้งแรก หัวใจของเขาก็เริ่มเต้นรัว มันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของราห์มาน นั่นคือการได้เห็นเมสซี่ลงเล่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาคุ้นเคยกับชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลยุคใหม่ในปี 2010 ผมเริ่มติดตามเมสซี (ทางทีวี)...

Continue Reading →
Pokemon GO

Pokemon GO player สร้างโรงยิมด้วย Eeveelutions ที่ถูกทำลายโดย Smeargle

ผู้เล่นเกม Pokemon GO บนมือถือของ Niantic ได้แชร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าความพยายามของพวกเขาในการเติมเต็มยิมในเกมด้วย pokemon จากสายวิวัฒนาการของ Eevee ถูกขัดขวางโดย Smeargle ตัวเดียว เนื่องจากอีวุยสามารถพัฒนาเป็น pokemon ที่แตกต่างกันได้ 8 ตัวสามารถเติมผู้เล่นตัวจริงทั้งหมดที่จำเป็นในการป้องกันยิมของ Pokemon...

Continue Reading →
ทีมอังกฤษ

สิงโตคำรามคว้าขัยเหนือเซเนกัล 3-0 เข้ารอบ 8 ทีมบอลโลก 2022 พบตราไก่

อังกฤษเอาชนะเซเนกัลไปอย่างสบายๆ 3-0 เพื่อสร้างการปะทะกับฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022ที่กาตาร์ ประตูเปิดจากจอร์แดน เฮนเดอร์สันในนาทีที่ 38 ถูกเพิ่มโดยแฮร์รี เคนในเกมสุดท้ายของครึ่งแรกที่สนามกีฬาอัล บายต์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นประตูแรกของเคนในทัวร์นาเมนต์ Bukayo Saka ทำประตูที่สามในนาทีที่ 65 เซเนกัลมีโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านกองหน้าวัตฟอร์ด อิสไมลา ซาร์...

Continue Reading →
เกาหลีใต้

ความนิยมของ โช แก ซึง นักฟุตบอลชาวเกาหลีเพิ่มขึ้นในฟุตบอลโลก 2022

ความนิยมของนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี โชกึนซอง พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เปิดตัวในฐานะดาราในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยมีผู้ติดตาม 2 ล้านคนบน Social Media ในชั่วข้ามคืน บัญชี Instagram ของ Cho มีผู้ติดตามมากกว่า 2.2 ล้านคนในวันจันทร์ เพิ่มขึ้นเป็นร้อยเท่าจากผู้ติดตาม 20,000 เป็น 30,000...

Continue Reading →