ลิโอเนล สกาโลนี

สกาโลนี่เตือน โครเอเชีย สามารถทำให้ฟ้าขาวแพ้ได้

ลิโอเนล สกาโลนี

ลิโอเนล สกาโลนี โค้ชชาวอาร์เจนติน่ากล่าวว่าทีมของเขาคาดหวังว่าเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศจะพบกับโครเอเชียที่ยากลำบาก หลังจากที่ทีมจากอเมริกาใต้เอาชนะเนเธอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่เหน็ดเหนื่อยและเต็มไปด้วยอารมณ์

ลา อัลบิเซเลสเต เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมของอาร์เจนตินา จะพบกับ วัลเตรนี ทีมจากโครเอเชีย ที่สนามกีฬา Lusail ความจุ 89,000 ที่นั่ง ในวันอังคาร เวลา 22.00 น. เพื่อชิงตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศ

เราคาดหวังเกมที่ยากและเป็นการเจอกับทีมที่ดีจริงๆ พวกเขาเป็นทีมที่เหมาะสมและเล่นเป็นทีม สกาโลนีกล่าวกับนักข่าวในการประชุมก่อนเกมในโดฮา พวกเขาจะสร้างความท้าทายให้กับเรา

พวกเขามีสไตล์การเล่นเฉพาะ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนสิ่งนั้น มันไม่ใช่ทั้งเกมรับและเกมรุก อดีตผู้เล่นทีมชาติอาร์เจนตินากล่าว พวกเขามีนักเตะที่ดีมากๆ และพวกเขามีประเพณีฟุตบอลที่ยาวนาน

สกาโลนี่กล่าว เรามีระบบและสไตล์ของเรา เราจะไม่เปลี่ยนสไตล์ของเรา เรารู้ว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถทำร้ายเราได้ ผมจะไม่เอ่ยชื่อ อาร์เจนตินาไม่มีเส้นทางสู่รอบรองชนะเลิศที่ง่ายที่สุด พวกเขาตกใจกับซาอุดีอาระเบียในนัดเปิดสนาม โดยแพ้ 2-1 ให้กับกรีนฟอลคอน แต่พวกเขาได้ยกระดับการแสดงของพวกเขาหลังจากเหตุการณ์ช็อก

นับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ในเกมเปิดสนาม ทีมจากอเมริกาใต้เสียเพียง 3 ประตูจาก 4 นัด กับเนเธอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาขึ้นนำ 2-0 หลังจากจุดโทษของลิโอเนล เมสซี การส่งบอลแยกการป้องกันที่ยอดเยี่ยมของกัปตันทีมชาวอาร์เจนตินาทำให้นาฮูเอล โมลินาทำประตูแรกได้ก่อนหน้านี้

เกมนี้มีผู้เล่น 17 คนที่ได้รับใบเหลือง เข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนที่ทีมจากอเมริกาใต้จะชนะจุดโทษ 4-3 แชมป์เปี้ยน 2 สมัยอย่างอาร์เจนตินาหวังว่าจะไม่ซ้ำรอยกับคู่ต่อสู้ที่เชี่ยวชาญศิลปะการเล่นเกมลึกและชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษหรือการยิงจุดโทษ โครเอเชียชนะ 5 เกมจาก 6 เกมหลังสุดในรอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก 2022 ในแต่ละกรณีแข่งเกิน 90 นาที